Kể Về Một Chuyến Đi Chơi Xa Của Em Lớp 2

Viết đoạn văn đề cập về một đợt em được đi chơi xa gồm 6 mẫu, giúp các em học viên lớp 4 tất cả thêm nhiều ý tưởng mới để triển khai xong bài tập 2 phần Luyện từ cùng câu: Thêm trạng ngữ mang đến câu tuần 31 – tiếng Việt 4 tập 2 trang 126.

Bạn đang xem: Kể về một chuyến đi chơi xa của em lớp 2

Với 6 đoạn văn nói về một lần đi dạo xa, còn giúp các em rèn luyện tài năng viết văn, ôn tập phần trạng ngữ thật giỏi để ngày càng học giỏi phân môn Tập làm văn lớp 4. Mời những em thuộc theo dõi bài viết dưới đây:

Bạn vẫn xem: Đoạn văn nói về một lần em được đi chơi xa (6 mẫu)

Câu 2 (trang 126 SGK tiếng Việt lớp 4): Viết một quãng văn ngắn trường đoản cú 3 mang lại 5 câu về một lượt em đi dạo xa, trong các số ấy có ít nhất một câu sử dụng trạng ngữ.

Đoạn văn kể về một lần em được đi chơi xa – mẫu 1

Vào chủ nhật vừa qua, gia đình em tổ chức đi chơi Nha Trang. Đó là chuyến đi chơi xa thứ nhất của cả mái ấm gia đình nên người nào cũng hào hứng. Từ tờ mờ sáng, cả mái ấm gia đình đã tập trung tương đối đầy đủ để sẵn sàng hành lý lên đường. Sau ngay gần 4 giờ di chuyển, gia đình em đã có mặt tại tp Nha Trang xinh tươi để nghỉ non trong 3 ngày.

Đoạn văn kể về một lượt em được đi chơi xa – mẫu mã 2

“Nhìn phía trước, tuyến đường nhựa bé bỏng tí tẹo, cụ lượn lên xuống trông như một đường nét chì black kẻ ngoằn ngoèo trên một tấm bản đồ. Bây giờ, em mới thực sự hiểu được tư tưởng “đồi núi” mà trước đây trong giờ luyện từ cùng câu cô vẫn giải thích. Trên những ngọn núi cao, rất nhiều dải mây trắng nỗ lực ngang như một lớp lụa mềm, trông rất nổi bật trên màu xanh da trời thẫm của lá rừng”.

Đoạn văn kể về một đợt em được đi chơi xa – mẫu 3

Đã gồm lần em được cha mẹ cho đi dạo ở Đà Lạt. Buổi sáng sớm, không gian Đà Lạt đuối lạnh. Xa xa, đông đảo khu đồi thông trở bắt buộc mờ ảo trong số những lớp sương mù. Càng ngay gần trưa, khí hậu càng ấm dần lên, đầy đủ vườn hoa Đà Lạt càng tỏa nắng dưới tia nắng xuân. Ở nơi đây, con fan ta sẽ cảm giác thoải mái, an ninh tới kì lạ. Đến lúc yêu cầu trở về với nhịp sống thông thường lại lưu lại luyến không muốn rời đi.

Đoạn văn nhắc về một đợt em được đi dạo xa – mẫu 4

Mùa hè vừa qua, em được ba mang theo thăm hải dương Mũi Né. Hôm đó, cả nhà em rất nhiều dậy sớm để chuẩn bị lên đường. Đồ đạc mẹ đã gói ghém, cẩn thận từ trước. Ai ai cũng nô nức trước chuyến du ngoạn này. Đúng sáu giờ, anh chị em khởi hành.

Đoạn văn đề cập về một lượt em được đi dạo xa – chủng loại 5

Nghỉ hè năm ngoái, em với cả gia đình đã tất cả dịp vào thăm Đà Lạt – vương vãi quốc của không ít loài hoa. Em khôn xiết thích không khí trong lành với sự im tĩnh của thành phố này. Lúc nào cũng vậy, Đà Lạt như chìm trong một không gian sương mờ bao phủ. Vạn thiết bị như chuyển động hết sức chậm trễ rãi. Ở Đà Lạt gồm có vườn hoa với đủ loại, đủ sắc: làm sao hồng, nào Tu-lip, làm sao hoa cúc…tạo yêu cầu một bức ảnh đầy sức sống. Nếu có dịp em vẫn ý muốn sẽ được quay lại Đà Lạt vào một ngày làm sao đó.

Đoạn văn nói về một lượt em được đi dạo xa – chủng loại 6

Vào đều dịp ngủ hè, bố chị em em lại đến em đi biển lớn chơi. Trên đường đi tới biển, em rất háo hức cùng mong mong chờ đến biển. Chỉ sau một tiếng rưỡi, anh chị em đã và đang tới nơi. Phóng tầm đôi mắt ra xa, em thấy biển có màu xanh da trời thẫm. Nhìn xuống phương diện nước sát ngay bờ cát, em lại thấy nước biển màu xanh da trời. Từng đợt, từng nhịp sóng trắng nối nhau ào ạt vỗ bờ rồi lại đúc kết xa, chẳng khác đưa ra đám trẻ miệt mài nô đùa ngần ngừ mệt. Em siêu thích chuyến du ngoạn biển này, hi vọng rằng, vào cơ hội nghỉ hè lần sau em sẽ được đi lần nữa.

Xem thêm: Huế Cách Hà Nội Bao Nhiêu Km ? Khoảng Cách Từ Hà Nội Đến Huế Bao Nhiêu Km

Đăng bởi: ngôi trường Trung thúc bách Nghệ TP.HCM

Chuyên mục: Tài Liệu học Tập

Viết đoạn văn đề cập về một đợt em được đi chơi xa bao gồm 6 mẫu, giúp các em học viên lớp 4 gồm thêm nhiều ý tưởng mới để hoàn thành bài tập 2 phần Luyện từ và câu: Thêm trạng ngữ cho câu tuần 31 – tiếng Việt 4 tập 2 trang 126.

Với 6 đoạn văn kể về một lần đi dạo xa, còn giúp các em rèn luyện kĩ năng viết văn, ôn tập phần trạng ngữ thật xuất sắc để càng ngày càng học giỏi phân môn Tập có tác dụng văn lớp 4. Mời các em thuộc theo dõi bài viết dưới đây:

Câu 2 (trang 126 SGK giờ đồng hồ Việt lớp 4): Viết một đoạn văn ngắn tự 3 mang đến 5 câu về một lần em đi chơi xa, trong những số đó có tối thiểu một câu cần sử dụng trạng ngữ.

Đoạn văn đề cập về một lần em được đi dạo xa – mẫu mã 1

Vào nhà nhật vừa qua, mái ấm gia đình em tổ chức đi chơi Nha Trang. Đó là chuyến hành trình chơi xa thứ nhất của cả mái ấm gia đình nên ai cũng hào hứng. Từ tờ mờ sáng, cả mái ấm gia đình đã tập trung khá đầy đủ để chuẩn bị hành lý lên đường. Sau ngay sát 4 tiếng di chuyển, gia đình em đã xuất hiện tại tp Nha Trang dễ thương để nghỉ non trong 3 ngày.

Đoạn văn kể về một lần em được đi chơi xa – chủng loại 2

“Nhìn phía trước, tuyến phố nhựa bé xíu tí tẹo, cầm lượn tăng lên giảm xuống trông như một đường nét chì black kẻ ngoằn ngoèo trên một tấm phiên bản đồ. Bây giờ, em bắt đầu thực sự gọi được có mang “đồi núi” mà trước đó trong giờ luyện từ cùng câu cô đang giải thích. Trên các ngọn núi cao, những dải mây trắng ráng ngang như một tấm lụa mềm, trông rất nổi bật trên màu xanh lá cây thẫm của lá rừng”.

Đoạn văn kể về một lần em được đi dạo xa – mẫu 3

Đã bao gồm lần em được phụ huynh cho đi chơi ở Đà Lạt. Buổi sáng sớm, không khí Đà Lạt non lạnh. Xa xa, phần đa khu đồi thông trở đề xuất mờ ảo một trong những lớp sương mù. Càng ngay gần trưa, nhiệt độ càng ấm dần lên, phần đông vườn hoa Đà Lạt càng bùng cháy rực rỡ dưới tia nắng xuân. Ở nơi đây, con người ta sẽ cảm thấy thoải mái, bình yên tới kì lạ. Đến lúc đề xuất trở về cùng với nhịp sống thông thường lại giữ luyến không muốn rời đi.

Đoạn văn nói về một lần em được đi chơi xa – chủng loại 4

Mùa hè vừa qua, em được ba mang đi thăm biển lớn Mũi Né. Hôm đó, anh chị em em những dậy sớm để chuẩn bị lên đường. Đồ đạc bà mẹ đã gói ghém, cẩn thận từ trước. Ai ai cũng nô nức trước chuyến du ngoạn này. Đúng sáu giờ, anh chị em khởi hành.

Đoạn văn nhắc về một lần em được đi dạo xa – chủng loại 5

Nghỉ hè năm ngoái, em cùng cả gia đình đã có dịp vào thăm Đà Lạt – vương quốc của rất nhiều loài hoa. Em hết sức thích bầu không khí trong lành với sự yên tĩnh của tp này. Lúc nào thì cũng vậy, Đà Lạt như chìm trong một không gian sương mờ bao phủ. Vạn đồ gia dụng như chuyển động hết sức chậm rãi. Ở Đà Lạt bao hàm vườn hoa với đầy đủ loại, đủ sắc: làm sao hồng, nào Tu-lip, như thế nào hoa cúc…tạo bắt buộc một tranh ảnh đầy sức sống. Nếu có dịp em vẫn mong muốn sẽ được quay trở lại Đà Lạt vào một trong những ngày như thế nào đó.

Xem thêm: Độ Dài Đường Gấp Khúc Là Gì? Cách Tính Độ Dài Đường Gấp Khúc Chính Xác

Đoạn văn nhắc về một lần em được đi chơi xa – chủng loại 6

Vào đa số dịp ngủ hè, bố mẹ em lại mang lại em đi biển cả chơi. Trên lối đi tới biển, em cực kỳ háo hức và mong chờ đón đến biển. Chỉ sau đó 1 tiếng rưỡi, cả nhà em cũng đã tới nơi. Phóng tầm đôi mắt ra xa, em thấy hải dương có màu xanh thẫm. Nhìn xuống khía cạnh nước sát ngay bờ cát, em lại thấy nước biển màu xanh da trời da trời. Từng đợt, nhịp nhàng sóng white nối nhau ào ạt vỗ bờ rồi lại đúc kết xa, chẳng khác bỏ ra đám trẻ mải mê nô đùa lưỡng lự mệt. Em siêu thích chuyến đi biển này, hy vọng rằng, vào lúc nghỉ hè lần sau em sẽ được đi lần nữa.